Doanh Nhân 24h
DOANH NHÂN

Bất ngờ: 4 năm mua cùng loại sữa cho con, người phụ nữ trúng 1 lượng vàng

Cầm trên tay 1 lượng vàng vừa trúng; chị Trần Thị Xuân Nam vẫn chưa tin may mắn đến với mình. Nhờ giải thưởng, con chị có thêm sữa còn gia đình đón mùa Tết đủ đầy hơn.

Khoảng 4 năm trước, chị Trần Thị Xuân Nam (quận 12, TP.HCM) đón con đầu lòng, quá trình làm mẹ mang đến nhiều hạnh phúc lẫn trăn trở. Hơn 2 năm đầu, bé phát triển chậm, cả chiều cao và cân nặng không tăng đều. Chị lo lắng tìm hiểu các loại sữa giúp bé cải thiện thể chất; đồng thời hỗ trợ con tăng cường trí não.

Niềm vui nhân đôi

Được chủ tạp hóa sữa Kim Oanh trên đường Lê Văn Khương (quận 12, TP.HCM) giới thiệu Nutifood GrowPLUS+ – sản phẩm bán chạy và nhận phản hồi tốt, chị Nam e dè thử nghiệm. Chị vẫn bán tín bán nghi về công dụng của sản phẩm; bởi từng thử một số sữa trước đó nhưng hiệu quả không cao. Chủ cửa hàng Kim Oanh (trái) tư vấn cho chị Xuân Nam (phải) chọn sản phẩm giúp bé cải thiện cân nặng, chiều cao.

Nutifood GrowPLUS+ anh 1
Chủ cửa hàng Kim Oanh (trái) tư vấn cho chị Xuân Nam (phải) chọn sản phẩm giúp bé cải thiện cân nặng, chiều cao.

Thế nhưng kết quả sau đó khiến người mẹ trẻ bất ngờ – bé tăng cân đều đặn hàng tháng. Dù không đo chiều cao, chị cũng cảm nhận được con lớn lên từng ngày. Quyết định e dè ngày nào đưa chị gắn bó với thương hiệu hơn 4 năm qua; từ khi có bé đầu đến lúc sinh con thứ hai. Một điều nữa chị không thể ngờ là Nutifood GrowPLUS+ còn mang đến niềm vui lớn hơn sau này; góp phần giúp chị giảm gánh nặng sau khi trải qua biến động vì dịch bệnh.

Một tuần trước, chị Xuân Nam đến mua sữa tại tiệm tạp hóa Kim Oanh như thường lệ và được giới thiệu về chương trình ưu đãi “Bé khỏe cao, mẹ trúng vàng – Cả nhà vui đón Tết” từ Nutifood GrowPLUS+. Chị chưa từng trúng giải lớn và vẫn nghĩ vận may cũng không dành cho mình; cho đến khi nhận điện thoại về thông tin trúng vàng từ nhãn hàng. Không phải nửa chỉ, một chỉ hay những phần quà khác, chị Nam trúng giải đặc biệt 1 lượng vàng. Chị Xuân Nam nhận một lượng vàng từ chương trình “Bé khỏe cao, mẹ trúng vàng – Cả nhà vui đón Tết” của Nutifood GrowPLUS+.

Nutifood GrowPLUS+ anh 2
Chị Xuân Nam nhận một lượng vàng từ chương trình “Bé khỏe cao, mẹ trúng vàng – Cả nhà vui đón Tết” của Nutifood GrowPLUS+.

“Đến giờ, tôi vẫn chưa hết bất ngờ và không dám tin rằng mình trúng giải lớn đến vậy. Tôi sẽ dùng 1 lượng vàng mua sữa cho hai con và chuẩn bị chút quà về quê Long An đón Tết. Nhờ giải thưởng này, Tết năm nay chắc chắn sẽ đủ đầy hơn. Đến hiện tại, tôi vẫn cảm thấy đúng đắn và may mắn khi quyết định chọn Nutifood GrowPLUS+”; chị Xuân Nam xúc động khi cầm trên tay 1 lượng vàng do đại diện nhãn hàng vừa trao.

Những tháng thành phố giãn cách vì dịch; công việc làm may của vợ chồng chị bị gián đoạn, gần như mất thu nhập. Cả nhà chỉ chi tiêu khi thật sự cần thiết để cố gắng duy trì đủ sữa cho con. Một lượng vàng nhận đúng lúc sắp bước sang năm mới không chỉ giảm nỗi lo về sữa; mà còn nhân đôi niềm vui để gia đình chị Nam đón mùa Tết trọn vẹn hơn.

Lan tỏa sự lạc quan, trân quý khách hàng

Nhìn ánh mắt chị Nam ngập tràn niềm vui, chị Kim Oanh, chủ cửa hàng sữa, cũng vui lây. Hơn 9 năm trung thành bán và giới thiệu sữa Nutifood cho khách hàng; chị nhận được nhiều phản hồi tích cực. Thế nhưng lần này hạnh phúc lớn hơn nhiều; bởi món quà đến đúng lúc người tiêu dùng khó khăn sau giai đoạn biến động, thu nhập giảm.

“Nhiều năm nay, các thành viên trong gia đình tôi đều dùng sữa Nutifood bởi có đa dạng dòng phù hợp với lứa tuổi khác nhau. Từ trải nghiệm, hiệu quả mà bản thân cảm nhận, tôi giới thiệu cho nhiều khách hàng. Đặc biệt, dòng Nutifood GrowPLUS+ luôn bán chạy nhất, phải nhập hàng mỗi ngày. Nhờ chương trình mua sữa trúng vàng, không khí mua sắm cuối năm cũng nhộn nhịp hơn”; chị Kim Oanh chia sẻ. Chủ cửa hàng sữa vui mừng khi thấy khách hàng thân thiết trúng giải lớn.

Nutifood GrowPLUS+ anh 3
Chủ cửa hàng sữa vui mừng khi thấy khách hàng thân thiết trúng giải lớn.

Chị Xuân Nam và chị Kim Oanh là hai trong số nhiều người được Nutifood lan tỏa năng lượng tích cực từ chương trình “Bé khỏe cao, mẹ trúng vàng – Cả nhà vui đón Tết” áp dụng cho sản phẩm Nutifood GrowPLUS+. Chương trình mang đến cơ hội trúng 1,5 triệu giải thưởng, trong đó có 18 giải 1 lượng vàng; 2.910 giải nửa chỉ vàng cùng quà thú bông và thẻ cào khác. Người trúng giải sẽ nhận thông tin từ Nutifood và được hướng dẫn nhận quà chi tiết.

Ông Phan Nguyên Minh Nhựt, Giám đốc Kinh doanh của Nutifood tại khu vực TP.HCM, chia sẻ: “Trải qua mùa dịch kéo dài, phần lớn người tiêu dùng đều khó khăn. Do đó, chúng tôi muốn triển khai chương trình ưu đãi nhằm tri ân khách hàng trung thành ủng hộ các sản phẩm của công ty, với tổng giá trị giải thưởng 31 tỷ đồng”. Đại diện Nutifood khẳng định công ty tiếp tục triển khai những chương trình thiết thực để hỗ trợ người tiêu dùng cũng như đối tác đại lý.

Nutifood GrowPLUS+ anh 4
Đại diện Nutifood khẳng định công ty tiếp tục triển khai những chương trình thiết thực để hỗ trợ người tiêu dùng cũng như đối tác đại lý.

Lý giải về việc chọn vàng để trao đến người trúng giải thay vì thiết bị gia dụng thường thấy, ông Nhựt cho rằng vàng được biết đến mang giá trị lớn, người dùng có thể chuyển đổi và sử dụng theo nhu cầu thực tế. Vàng cũng thể hiện sự trân trọng của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng.

Vị giám đốc kinh doanh khẳng định thêm sau chương trình này; Nutifood chắc chắn sẽ tổ chức nhiều ưu đãi nữa nhằm hỗ trợ khách hàng, đối tác đại lý trên toàn quốc. Tất cả dịch vụ, khuyến mại được nghiên cứu để đảm bảo sự thiết thực, tạo điều kiện cho đại lý bán hàng hiệu quả. Người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận sản phẩm giá cả hợp lý, chất lượng cao.

Related posts

MAKEUP ARTIST HÀ TRẦN: XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU BẰNG CÁCH TẠO DỰNG NIỀM TIN

Đinh Đô

BA TON – CHÀNG TRAI KHÔNG THỂ CHÁY HẾT MÌNH TRƯỚC ĐAM MÊ VẼ CỌ

VN Admin

‘Nữ hoàng bãi rác’: 18 tuổi lấy chồng, vừa học vừa khởi nghiệp, thành triệu phú sở hữu tài sản hàng chục triệu USD

VN Admin

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy